Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải JAC N750 E5 có gì mới so với các sản phẩm cùng phân khúc
  • Xe tải JAC N750 máy lớn tải cao, khuyến mãi 100% thuế trước bạ + Gói bảo hiểm vật chất + phụ kiện xe hoặc 23.5 triệu tiền mặt, áp dụng đến ngày 29 tháng này.
  • Hỗ trợ bán trả góp 70% giá trị xe, thủ tục nhanh gọn, nhận xe ngay với lãi suất thấp cực kỳ ưu đãi.
  • Xe tải JAC N750 bảo hành 5 năm hoặc 150.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước. 

Tháng 2 năm 2024, Nhà máy ô tô JAC đã tung ra thị trường mẫu xe tải JAC N750 hoàn toàn mới, tham gia phân khúc xe tải 7 tấn thùng dài 5m đang duy trì sự tăng trưởng tốt trong những năm qua cùng với sự thống trị dường như bất khả xâm phạm của Hyundai Mighty 110SP. Khách hàng giờ đây đã có thêm sự lựa chọn, và sẽ được hưởng lợi. Liệu xe tải JAC N750 sở hữu động cơ mạnh nhất phân khúc xe tải 7 tấn, đồng thời có nhiều yếu tố vượt trội về mặt thiết kế, tính năng tiện nghi, tính năng an toàn, khả năng chở hàng, giá cả, dịch vụ...có thể sẽ khiến cho Hyundai Mighty 110SP phải lo lắng không.

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu cùng các bạn chi tiết về chiếc xe tải JAC N750. 

1. Ngoại thất

Xe tải JAC N750 được thiết kế kiểu dáng cabin đầu vuông theo xu thế mới nhất hiện nay, phong cách trẻ trung, hiện đại. Với thiết kế cabin vuông, có thể thấy nội thất cabin xe tải JAC N750 rộng hơn, trần xe cao hơn, mặt kính chắn gió lớn hơn, đồng thời trụ A được vuốt thẳng lên, không cong như xe cabin đầu tròn, nên điểm mù trụ A sẽ được hạn chế tối đa, giúp lái xe có tầm quan sát rộng hơn khi cần lái xe chuyển hướng.

Gương chiếu hậu hai bên trái phải của xe tải JAC N750 được đặt trên cửa xe rất chắc chắn, khả năng chống rung tốt. Gương có 2 tầng bản lớn, giúp lái xe có thể quan sát hết đến đuôi thùng xe cũng như bánh xe.

Phía trước bên phụ đầu cabin có lắp gương cầu lồi, nên lái xe càng có thể dễ dàng quan sát mọi vị trí góc khuất của xe, kiểm soát an toàn khi lái xe tốt hơn.

Có thể nói đây là những thiết kế rất thực tế, rất cần thiết đối với các bác tài, giàu tính nhân văn của hãng xe JAC. 

Phần đầu xe tải JAC N750 nhìn rất nổi bật với cặp đèn pha Halogen hình chữ nhật đứng chồng 3 tầng tích hợp cả đèn pha - cos, đèn báo rẽ. Đèn xe có tính năng điều chỉnh dải ánh sáng phù hợp với điều kiện thực tế lái xe, giúp lái xe đêm tối có được tầm quan sát tốt nhất, dải ánh sáng tập trung nhất. 

Ở giữa là mặt ca lăng hình chữ I bản lớn được mạ crom sáng bóng, rất chắc chắn, và phần trên là logo chữ JAC được mạ crom màu vàng sang trọng, bắt mắt. 

Xe tải JAC N750 có kích thước xe dài x rộng x cao (mm) là: 6920 x 2210 x 3145; trục cơ sở dài 3855mm.

Xe sử dụng quy cách lốp trước/sau đều là 8.25-16.

Dung tích bình  nhiên liệu của xe tải 7 tấn JAC N750 là 150L. Bình nhiên liệu được làm bằng nhựa cao cấp nhiều lớp như xe du lịch, đây là loại bình có trọng lượng nhẹ, tuổi thọ cao hơn so với bình kim loại vì không bị ăn mòn, ít bị dò gỉ, không phát nổ, dễ loại bỏ cặn bẩn, bảo vệ bơm nhiên liêu tốt hơn.

2. Nội thất

Xe tải 7 tấn JAC N750 được thiết kế kiểu dáng cabin vuông nên không gian nội thất xe rất rộng rãi, trần xe cao hơn. Các chi tiết trên vô lăng xe, tay nắm mở cửa, ốp cần số đều được mạ crom sáng bóng, cộng thêm màn hình Androi 9 inch hiện đại càng làm tăng thêm sự sang trọng của nội thất xe tải JAC N750. 

Xe tải JAC N750 được trang bị:

  • Trợ lực lái;
  • Kính điện tiện nghi;
  • Khóa điện thông minh;
  • Điều hòa nóng lạnh;
  • Và màn hình Androi 9 inch có cam trước cam sau cùng các tính năng định vị chỉ đường, cảnh báo tốc độ, đàm thoại rảnh tay, xem phim, nghe nhạc you tube..vv...
  • Cụm đồng hồ công tơ mét hiển thị rõ ràng, sắc nét, đầy đủ các thông số kỹ thuật quan trọng như đồng hồ hiển thị tốc độ, đồng hồ hiển thị vòng tua máy, đồng hồ báo nhiên liệu, đồng hồ báo nhiệt độ nước... 

3. Động cơ

Xe tải 7 tấn JAC N750 sử dụng động cơ DEV Power, công nghệ Đức, kiểu loại 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, có turbo tăng áp.

Dung tích xi lanh: 2977cm3.

Công suất cực đại: 115(160PS)kw/3200v/ph.

Mô men xoắn cực đại: 400/1500-2700N.m/rpm

Động cơ xe tải JAC N750

Kết hợp với khối động cơ là hộp số wanliyang 6 cấp với 6 số tiến và 1 số lùi.

Tỷ số chuyền của hộp số là: 

Tiến:ih1=6,314;ih2=3,913; ih3 =2,262; ih4 = 1,393; ih5=1,000; ih6=0,788;   

Lùi: iR1=5,874

Mô men đầu vào: 450 N.m

 

Cầu sau của xe có tỉ số chuyền là:4,788

Tổng hợp sức kéo của xe có thể lên tới hơn 13.600N.m.

Có thể nói xe tải Jac N750 đang sở hữu sức kéo mạnh nhất trong phân khúc xe tải 7 tấn hiện nay, hơn nữa lại rất tiết kiệm nhiên liệu do dung tích xi lanh chỉ có 2.977cm3, động cơ lại được trang bị nhiều kỹ thuật tiên tiến hiện đại, trọng lượng động cơ nhẹ. Sức kéo tổng thể của xe Hyundai Mighty 110SP chỉ đạt chưa đến 10.000N.m, chạy tương đối tốn nhiên liệu khi dung tích xi lanh lớn lên đến 3.933cm3.

Tiêu chuẩn thay dầu nhớt động cơ của xe tải JAC N750 là 7.8L/một lần thay. Khi đến đại lý chúng tôi, chúng tôi thường khuyến nghị khách hàng nên sử dụng dầu nhớt và cốc lọc nhớt chính hãng để có thể nâng thời gian cần thay nhớt bảo dưỡng động cơ lên đến 20.000 - 30.000km/một lần thay để có thể giúp cho chủ xe tiết kiệm chi phí cũng như tiết kiệm thời gian sắp xếp đến bảo dưỡng xe. 

4. Khả năng chở hàng

Xe tải JAC N750 có:

  • Tải trọng hàng hóa chuyên chở cho phép là: 7400kg.
  • Tổng tải là: 11.150kg.
  • Kích thước lọt lòng thùng hàng dài x rộng x cao (mm) là: 5000 x 2060 x 1990
  • Thùng hàng được đóng theo yêu cầu, cam kết chắc chắn, chất lượng, bền đẹp và nhìn cực kỳ sang trọng.

Cơ sở vững  chắc đáng tin cậy để xe tải JAC N750 có thể chở không chỉ 8 tấn, mà thậm chí có thể chở lên đến 10 tấn, 11 tấn, 12 tấn, 13 tấn, đó là xe tải JAC N750 có hệ thống khung gầm vô cùng đồ sộ với satxi xe được dập từ thép hình nguyên khối, rất to và dày, satxi kết cấu dạng hình thang nên có khả năng chịu áp lực tải và chống bị xoắn vặn cực cao. 

Các bác tài có thể nhìn thấy khe hở giữa chắn bùn sau và sàn thùng với lốp sau rất lớn và rất thích điểm này vì nhìn xe gầm cao trông rất thể thao, đồng thời khi chất hàng lên sàn thùng bị ép xuống cũng không bao giờ lo bị chạm cọ vào lốp, có thể yên tâm chở hàng ngay cả khi vào cua hoặc đi đường đèo núi, đường lầy lội nhiều ổ gà.  

Xe sử dụng cầu trước chịu tải 3.5 tấn, hệ thống treo trước bằng nhíp treo 8 lá; cầu sau chịu tải 8 tấn, hệ thống treo sau bằng nhíp có kết cấu 2 tầng chính phụ với 14 lá nhíp. 

Quy cách lốp trước sau đều là 8.25-16.

Lái xe tải JAC N750 chở hàng cũng sẽ an toàn hơn bởi xe ngoài trang bị hệ thống phanh chính bằng tang trống thì còn có phanh hơi, giúp phanh an toàn hơn. Xe Hyundai Mighty 110SP chỉ có hệ thống phanh chính bằng tang trống, không có phanh hơi. 

5. Đánh giá chung

Nếu so sánh về thương hiệu thì xe tải JAC không thể nào so sánh với Hyundai, Isuzu hoặc Hino. Đối với những khách hàng chưa sử dụng xe tải JAC có thể vẫn có sự nghi ngờ, chưa tin tưởng, thậm chí chê bai, nhưng đối với các khách hàng đã sử dụng xe tải JAC thì đều bày tỏ sự hài lòng về chất lượng ổn định của xe. Các khách hàng mua xe JAC N750 chủ yếu là các khách hàng cá nhân hoặc các doanh nghiệp vừa và nhỏ, vì vậy nên vấn đề hiệu quả kinh tế đầu tư luôn được coi trọng hàng đầu khi mục đích vận chuyển hàng hóa đến điểm đích đều đạt được là như nhau. 

Xe tải 7 tấn JAC N750 có giá thành rẻ hơn xe tải Hyundai Mighty 110SP gần 200 triệu, thiết kế nội ngoại thất hiện đại, tiện nghi, có tải trọng và khả năng chở hàng vượt trội có thể sẽ rất xứng đáng để quý khách hàng cân nhắc xem xét lựa chọn. Điểm trừ của mẫu xe này là hiện hãng vẫn chưa có phiên bản thùng kín, mới chỉ có đưa ra thị trường phiên bản thùng mui bạt. 

Tham khảo chi tiết Bảng giá xe tải JAC N750 và chương trình khuyến mãi mới nhất tại đây

Địa chỉ phân phối và phụ tùng chính hãng:

Xe Tải Tốt Mr Thuần - Xe Tốt - Giá Tốt - Giao Tận Nơi

Hotline: 0867.669.299

Địa chỉ Showroom: Số 158 Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội (cách cầu Tó khoảng 900m);

Hân hạnh phục vụ bạn đến khi hài lòng!

Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận